Chính sách bảo mật

Cảm ơn bạn đã truy cập vào trang website https://habecohnp.com.vn được vận hành bởi Công ty cổ phần Bia Hà Nội- Hải Phòng. Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng và gây dựng được niềm tin cho bạn là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến bạn tuân thủ theo nội dung của chính sách này. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi.

  1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân của khách hàng

Cung cấp dịch vụ cho Khách hàng và quản lý, sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Khách hàng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

  1. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân: 

Website https://habecohnp.com.vn sử dụng thông tin của khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng;
  • Liên lạc chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng;
  • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của khách hàng thông qua website này;
  • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

3.Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân: 

Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp khách hàng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.

  1. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng

Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

  • Ban quản trị
  • Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Khách hàng
  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
  1. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin:
  • Công ty cổ phần Bia Hà Nội- Hải Phòng
  • Trụ sở chính: Số 16 Lạch Tray, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hà Nội
  • Điện thoạị:  0225.3847004
  • Email: contact@habecohnp.com.vn
  • Website: https://habecohnp.com.vn
  • GPKD số 0203001025 do Sở KH & ĐT TP Hải Phòng cấp lần đầu ngày 20/9/2004.
  1. Phương tiện và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu thông tin cá nhân của mình: 
  • Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
  • Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng: SĐT: 3.847.004 nhánh 108 (phòng Tổng hợp) hoặc Email: contact@habecohnp.com.vn
  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng:

– Thông tin cá nhân của khách hàng trên https://habecohnp.com.vn được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website https://habecohnp.com.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.

– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự đồng ý của Khách hàng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.

– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Khách hàng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Khách hàng được biết về vụ việc.

– Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ số hóa ….

  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin của khách hàng:

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Khách hàng gọi điện thoại tới số 0225.3.847.004 nhánh 108 (phòng Tổng hợp) để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.